A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phòng Lao động, Thương binh, Xã hội – Dân tộc phối hợp với Phòng GD&ĐT huyện Hữu Lũng bế mạc lớp dậy bơi miễn phí năm 2024

 

Thực hiện Kế hoạch số 217/KH-UBND ngày 10/6/2024 của UBND huyện Hữu Lũng về tổ chức mở lớp dạy bơi miễn phí và cung cấp kiến thức kỹ năng an toàn trong môi trường nước cho trẻ em tại cộng đồng và trường học năm 2024.

Chiều ngày 12/7/2024, tại Bể bơi Hải Âu thôn Nhất Hà, xã Hồ Sơn, Phòng Lao động, Thương binh, Xã hội – Dân tộc huyện đã phối hợp với phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức bế giảng lớp dạy bơi miễn phí hè 2024.

Lớp dạy bơi miễn phí diễn ra từ ngày 02-12/7/2024, tổ chức dạy bơi cho 30 trẻ em thuộc xã Hồ Sơn, Sơn Hà và thị trấn Hữu Lũng. Trong quá trình học, các em đã được các giáo viên hướng dẫn nhiệt tình về các nội dung như: Dạy và học kỹ thuật bơi ếch và kỹ năng phòng tránh tai nạn đuối nước…..

Việc tổ chức lớp học bơi miễn phí cho trẻ em được huyện Hữu Lũng triển khai không chỉ là sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp các em rèn luyện sức khỏe, luyện tập thể dục thể thao trong dịp hè, khóa học với mục đích đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động nâng cao nhận thức và kĩ năng phòng chống tai nạn thương tích, góp phần đảm bảo an toàn tính mạng của trẻ em trong môi trường nước. Tạo điều kiện cho trẻ có cơ hội được tham gia học bơi và thực hành bơi để nâng cao sức khỏe, rèn luyện các kỹ năng tự bảo vệ mình và phòng tránh đuối nước nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

 

BTC trao Giấy chứng nhận hoàn thành các nội dung chương trình lớp học bơi miễn phí năm 2024 cho các em thiếu nhi

Sau 10 ngày học và luyện tập, các em tham gia lớp bơi miễn phí được Ban tổ chức đánh giá khả năng tiếp thu kiến thức, kỹ năng bơi. Từ kết quả được ghi nhận, Ban tổ chức lớp học đã trao giấy chứng nhận cho 19 em đã hoàn thành tốt các nội dung chương trình lớp học bơi miễn phí năm 2024.

Phạm Thị Hoàng Lan

Phòng Lao động, Thương binh, Xã hội – Dân tộc huyện

 


Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 4
Hôm nay : 108
Trong tháng : 7.560
Tất cả : 117.409