A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND huyện Hữu Lũng tổng kết phong trào thi đua, công tác khen thưởng năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024

Chiều 31/1, UBND huyện Hữu Lũng tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Đinh Đức Chính, Phó bí thư Thường trực Huyện uỷ dự và phát biểu chỉ đạo.

Các đại biểu tham dự hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng

Theo báo cáo tại hội nghị, năm 2023 công tác thi đua, khen thưởng trên địa bàn huyện được quan tâm triển khai thực hiện, qua đó đạt được một số kết quả tích cực. Thông qua phát động và tổ chức các phong trào thi đua yêu nước đã tạo sự chuyển biến trong nhận thức của các cấp uỷ Đảng, đội ngũ cán bộ, đảng viên và nhân dân, tạo động lực thúc đẩy các lĩnh vực kinh tế - xã hội phát triển. Trong 26 nhóm chỉ tiêu kinh tế - xã hội chủ yếu đã đề ra có 25/26 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch, có 10/12 nhóm nhiệm vụ trọng tâm hoàn thành xuất sắc, 2 nhiệm vụ hoàn thành tốt.

Đồng chí Đinh Đức Chính, Phó bí thư Thường trực Huyện uỷ dự và phát biểu chỉ đạo.

Song song với đó, các phong trào thi đua theo đợt, theo các chuyên đề đã được huyện quan tâm triển khai, thực hiện hiệu quả. Như phong trào thi đua “Lạng Sơn cùng cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới”; “Lạng Sơn cùng cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bỏ lại phía sau”; "Đẩy mạnh thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử và số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính còn hiệu lực trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn"...

Đồng chí Bùi Quốc Khánh, Phó bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại hội nghị

Các phong trào thi đua yêu nước đã phát huy được sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp Nhân dân, góp phần tạo bước chuyển biến vững chắc trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng - an ninh ở địa phương. Kết quả, Đảng bộ huyện được đánh giá là hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023; huyện Hữu Lũng được suy tôn là đơn vị nhất cụm thi đua các huyện nội địa và thành phố Lạng Sơn và được UBND tỉnh trình Thủ tướng Chính phủ tặng cờ thi đua đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước năm 2023.

Phát huy những kết quả đã đạt được, thời gian tới, cấp uỷ, chính quyền các cấp và toàn thể hệ thống chính trị trên địa bàn huyện tiếp tục, chung sức, đồng lòng đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu kế hoạch đã đề ra.

Thừa uỷ quyền của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng chí Bùi Quốc Khánh, Phó bí thư Huyện uỷ, 

Chủ tịch UBND huyện, trao cơ thi đua của tỉnh cho 2 tập thể

Nhân dịp này, nhiều cá nhân, tập thể được biểu dương, khen thưởng tại hội nghị.

Trong khuôn khổ chương trình, lãnh đạo UBND huyện đã phát động thi đua năm 2024; các cụm thi đua đã thông qua bản giao ước thi đua và ký giao ước thi đua năm 2024.

Mã Thắng

Trung Tâm VHTT&TT Hữu Lũng


Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 2
Hôm nay : 370
Trong tháng : 12.506
Tất cả : 122.355