A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ khai mạc Kỳ thi tuyển Viên chức năm 2023

Ngày 26/11/2023, UBND huyện Hữu Lũng đã tổ chức Lễ khai mạc kỳ thi tuyển Viên chức năm 2023. Dự lễ khai mạc có đồng chí Trần Quốc Phong, Phó Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng tuyển dụng viên chức huyện, các đồng chí trong Ban giám sát, Ban kiểm tra sát hạch, Ban Coi thi và các thí sinh tham dự kỳ tuyển dụng viên chức năm 2023.

Các thí sinh tham gia kỳ thi (buổi sáng)

Tại Lễ khai mạc, các thí sinh đã được nghe Hội đồng tuyển dụng công bố các Quyết định và Nội quy trong xét tuyển; quán triệt, phổ biến lịch, nội dung và các vấn đề cần lưu ý khi tham gia kỳ thi. Trong kỳ tuyển dụng viên chức năm 2023, huyện Hữu Lũng tuyển dụng 74 chỉ tiêu, trong đó tại các đơn vị sự nghiệp giáo dục 70 chỉ tiêu; Trung tâm phát triển quỹ đất huyện 04 chỉ tiêu. Mỗi thí sinh phải tham gia 2 vòng thi xét tuyển gồm vòng 1 kiểm tra Văn bằng chứng chỉ, đã có 144/152 thí sinh đạt yêu cầu; vòng 2 tổ chức thi thực hành đối với 122 thí sinh đăng ký dự tuyển viên chức giáo dục và tổ chức thi viết đối với  22 thí sinh đăng ký dự tuyển viên chức Trung tâm phát triển quỹ đất của huyện.

 

Phát biểu tại buổi Khai mạc, đồng chí Trần Quốc Phong, Phó Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng tuyển dụng viên chức huyện yêu cầu các thành viên trong Ban giám sát, Ban kiểm tra sát hạch, các bộ phận giúp việc Hội đồng với tinh thần trách nhiệm cao, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao đảm bảo kỳ thi diễn ra một các nghiêm túc, công khai, minh bạch, khoa học và đúng quy định của pháp luật, tạo sự công bằng cho tất cả các thí sinh. Đối với các thí sinh cần bình tĩnh tự tin, chấp hành nghiêm túc nội quy, quy chế thi và tập trung hoàn thành tốt, đạt kết quả cao trong kỳ thi.

Long Văn Huân

Phòng Nội vụ huyện


Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 2
Hôm nay : 371
Trong tháng : 23.415
Tất cả : 67.736