A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI TĂNG CƯỜNG HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG KHẮC PHỤC HẬU QUẢ DO CƠN BÃO SỐ 3 VÀ MƯA LŨ SAU BÃO

Thực hiện Công điện số 92/CĐ-TTg ngày 10/9/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc tập trung khắc phục hậu quả bão số 3 và mưa lũ sau bão; Văn bản số 7417/NHNN-TD ngày 09/9/2024 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về việc triển khai các giải pháp để hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả do cơn bã số 3 gây ra; Văn bản số 5724/NHCS-KTTC ngày 12/9/2024 của Tổng Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) về việc hỗ trợ khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 và mưa lũ sau bão; Văn bản số 672/NHCS-KTNQ ngày 16/9/2024 của Giám đốc Chi nhánh NHCSXH tỉnh Lạng Sơn về hỗ trợ khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 và mưa lũ sau bão. Phòng giao dịch NHCSXH huyện Hữu Lũng đã phối hợp với Uỷ ban nhân dân các xã, thị trấn, tổ chức Chính trị-xã hội nhận uỷ thác và Tổ tiết kiệm và vay vốn rà soát khách hàng đang vay vốn bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và mưa lũ sau bão.

 Để kịp thời hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 và mưa lũ sau bão gây ra, Phòng giao dịch NHCSXH huyện Hữu Lũng chưa thực hiện thu lãi đối với khách hàng bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và mưa lũ sau bão đến hết ngày 31/12/2024. Bên cạnh đó tiếp tục rà soát khách quan, minh bạch, đánh giá mức thiệt hại cụ thể của từng khách hàng kịp thời xử lý rủi ro theo quy định. Tiếp tục giải ngân các chương trình tín dụng trên địa bàn huyện để giúp người dân khôi phục lại sản xuất kinh doanh, ổn định lại cuộc sống.

                                                                                                    Thanh Huyền -VBSP Hữu Lũng


Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 0
Hôm nay : 31
Trong tháng : 11.670
Tất cả : 156.292