A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát năm 2023

 

 

Ngày 7/12, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Huyện ủy Hữu Lũng phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát năm 2023 cho trên 100 học viên là Ủy viên UBKT, Chuyên viên UBKT Huyện ủy; Các đồng chí Chủ nhiệm, Phó Chủ nhiệm, Ủy viên UBKT các Đảng ủy trực thuộc Huyện ủy.

Báo cáo viên trình bày nội dung chuyên đề giải quyết tố cáo đối vói tổ chức đảng và đảng viên.jpg

Báo cáo viên trình bày nội dung chuyên đề giải quyết tố cáo đối vói tổ chức đảng và đảng viên

Tại lớp tập huấn, các học viên được nghe các đồng chí báo cáo viên là Ủy viên UBKT Tỉnh ủy truyền đạt nội dung các chuyên đề về Kỷ luật Đảng và thi hành kỷ luật trong Đảng; Giải quyết khiếu nại kỷ luật Đảng; Kiểm tra tổ chức đảng cấp dưới và đảng viên có dấu hiệu vi phạm; Giải quyết tố cáo đối với tổ chức đảng và đảng viên. Song song với đó, các học viên được trao đổi, thảo luận, giải đáp những khó khăn vướng mắc khi thực hiện công tác Kiểm tra, giám sát tại cơ sở.

Các học viên tham gia lớp tập huấn_2.jpg

Các học viên tham gia lớp tập huấn

Thông qua lớp tập huấn giúp các học viên nắm vững nguyên tắc, quy định, quy trình thực hiện công tác kiểm tra, giám sát, góp phần nâng cao chất lượng công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng trên địa bàn huyện.

Minh Kiên

Trung tâm VHTT&TT Hữu Lũng


Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 4
Hôm nay : 119
Trong tháng : 11.129
Tất cả : 79.931