Skip to main content
Quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Lạng Sơn lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2015 - 2020
Chế độ ban đêm In trang Xuất PDF Đọc nội dung
-A A +A

Điện lực Hữu Lũng với những lời tri ân thiết thực

Trong những ngày tháng 12 này, Điện Lực Hữu Lũng đã triển khai chương trình “Tháng tri ân khách hàng” năm 2020. Đây là Chương trình tri ân thứ 06 liên tục được ngành điện thực hiện với nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực qua đó để gửi lời tri ân tới các khách hàng sử dụng điện đồng thời góp phần thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn huyện.

Gia đình chị Hà Thị Huyền là hộ đặc biệt khó khăn của thôn Làng Trang xã Yên Bình, mãi đến tháng 9/2020 nhờ sự hỗ trợ của Điện Lực Hữu Lũng và hàng xóm, gia đình chị mới lắp đặt được hệ thống điện trong nhà. Thế nhưng để tiết kiệm, gia đình cũng chỉ dùng duy nhất 01 bóng điện 5W để thắp sáng, 01 chiếc quạt màn, dây điện trong nhà tận dụng dây thông tin cũ không đảm bảo an toàn. Trong tháng 12 này, gia đình chị được Điện lực hỗ trợ thay mới toàn bộ dây dẫn trong nhà, lắp mới 02 bảng điện, hai bóng thắp sáng, qua đó vừa đủ ánh sáng cho con học bài, vừa đảm bảo an toàn. Không chỉ gia đình chị Huyền mà trên địa bàn xã Yên Bình còn có 10 hộ gia đình cũng được hỗ trợ với tổng kinh phí trên 10 triệu đồng trong chương trình “Thắp sáng niềm tin” của ngành điện.

Điện lực gắn biển công trình tri ân khách hàng tại nhà chị Hà Thị Huyền xã YÊn Bình .jpg

Điện lực Hữu Lũng gắn biển công trình tri ân khách hàng tại nhà chị Hà Thị Huyền xã Yên Bình

Một hoạt động tri ân với quy mô lớn hơn của Điện lực Hữu Lũng đó là phối hợp với xã Hòa Sơn thực hiện công trình “Thắp sáng đường quê” tại thôn Đồng Liên. Công trình có dài hơn 700m, với 18 cột đèn chiếu sáng kéo dài từ ngã ba đường 245 đến qua cổng trụ sở UBND xã, kinh phí lắp đặt gần 27 triệu đồng. Bên cạnh đó, việc sử dụng đèn năng lượng mặt trời đã giải quyết vấn đề về chi phí tiền điện cho địa phương. Công trình được cấp ủy, chính quyền xã và nhân dân thôn Đồng Liên hưởng ứng nhiệt tình, UBND xã đã bố trí kinh phí 6 triệu đồng để lắp đặt 06 cột kẽm tại những điểm cột điện xa đường, huy động đoàn viên thanh niên và người dân cùng với Điện lực Hữu Lũng hoàn thành công trình theo kế hoạch đề ra. Ông Phùng Văn Tiến, Chủ tịch UBND xã Hòa Sơn cho biết: Sau khi nhận được kế hoạch của Điện lực Hữu Lũng, UBND xã đã phối hợp với điện lực khảo sát và lắp xong đoạn đường dài 700m, sau khi điện lực bàn giao chúng tôi sẽ giao cho thôn Đồng Liên quản lý sử dụng để đảm bảo hiệu quả.

Cũng trong tháng tri ân khách hàng, Điên lực Hữu Lũng đã trao quà cho 10 hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đồng Tân, tặng qùa tri ân 64 khách hàng tiêu biểu trong năm, thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí Trạm biến áp của 4 Công ty với tổng trị giá các chương trình tri ân trên 70 triệu đồng. Bên cạnh đó, Điện lực còn quan tâm đến các hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ với khách hàng sử dụng điện, luôn luôn đề cao yếu tố làm hài lòng khách hàng, xây dựng và phát triển mối quan hệ gắn bó với khách hàng. Trong năm, Điện lực đã giải quyết, cấp điện kịp thời cho 1.072 khách hàng mới, phối hợp giải quyết 3.454 yêu cầu của khách hàng qua Trung tâm chăm sóc khách hàng kịp thời, đầy đủ theo quy định đồng thời tuyên truyền, hướng dẫn trên 13.500 khách hàng đăng ký nhận thông tin chăm sóc khách hàng qua Zalo. Ông Vũ Quang Vinh phó Giám đốc Điện lực Hữu Lũng: Ngoài tháng tri ân khách hàng Điện lực Hữu Lũng chúng tôi nâng cao công tác CSKH, với mục tiêu khách hàng là trung tâm từ tiếp nhận các yêu cầu về điện qua giao dịch một cửa, ứng xử của cán bộ công nhân viên, thường xuyên củng cố lưới điện, đảm bảo chất lượng tốt vận hành an toàn, thường xuyên, liên tục, ổn định. Thông qua chương trình tri ân và công tác dịch vụ khách hàng chúng tôi mong muốn khách hàng có sự phối hợp, tạo điều kiện cho Điện lực thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ cung ứng điện đảm bảo an toàn, liên tục

Điện lực Hữu Lũng vệ sinh Trạm biến áp cho công ty TNHH Thịnh An Bình .jpg

Điện lực Hữu Lũng vệ sinh Trạm biến áp cho Công ty TNHH Thịnh An Bình

Mỗi hoạt động, mỗi chương trình tri ân đều được Điện lực Hữu Lũng chuẩn bị kỹ lưỡng, từ việc phối hợp với cơ sở lựa chọn khách hàng phù hợp để thụ hưởng các chương trình, đến việc bố trí nhân lực thực hiện, cách thức tổ chức các chương trình, thái độ ứng xử của công nhân Điện lực đến hoạt động công tác dịch vụ khách hàng đều được quan tâm. Qua đó đã thể hiện nỗ lực của ngành điện trong việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và uy tín của ngành điện đối với khách hàng.

 

Ngọc Huyền

Trung tâm VHTT& TT Hữu Lũng